Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Best LamPhongChina

Lamphongchina.com hỗ trợ vận chuyển gửi hàng đi Trung Quốc giá tốt nhất

Dịch vụ order áo ấm không tay trên taobao giá rẻ

Đôi nét về áo khoác:

Áo khoác là loại áo mặc bên ngoài, được sử dụng bởi cả nam và nữ. Tác dụng chính của loại trang phục này là để giữ ấm cơ thể. Áo khoác thường có thiết kế với tay áo dài và phần thân áo dài dài hơn các loại áo thông thường. Tùy từng loại áo khoác mà các nhà thiết kế sẽ sử dụng khuy áo, dây kéo phéc-mơ-tuya, dây đai lưng, đóng bằng nút bấm, dây kéo...hoặc một sự kết hợp của một số trong số này.

Áo ấm là thuật ngữ thường được dùng để sử dụng với những loại áo dùng trong thời tiết lạnh lẽo, nhằm mục đích giúp giữ ấm cho cơ thể. Đối với khí hậu Việt Nam thì Miền Bắc luôn là nơi chịu rét nhiều nhất trong khu vực sau đó là các tỉnh thành ở miền Trung và ở phía Nam thì không khí đa số là nóng hơn thay vì lạnh.

Áo ấm có nhiều loại khác nhau phù hợp với phong khách của nhiều người như là:

- Áo ấm có tay
- Áo ấm không tay có mũ trùm
- Áo khoác cả người (áo măng tô)
- Áo khoác lông giả thú

Bảng đo kích thước size áo:
Nhu cầu order áo ấm không tay tại Việt Nam

Áo ấm không tay là 1 sản phẩm được dùng nhiều ở các tỉnh miền Bắc, với loại này phù hợp với những người làm tay nhiều khi mặc các loại áo ấm dài tay có thể gây khó khăn trong việc làm việc vì thế nên các loại áo không có tay cực kì thích hợp.

Tuy nhiên, để mua các mặt hàng áo không tay này bạn đôi khi có thể phải tìm kiếm vất vả ngay từ cả trên các website hay các chợ đầu mối tại TP Hà Nội. Vì thế mà thay vì phải cực nhọc tìm kiếm chạy lên chạy xuống thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại nhà tìm kiếm các sản phẩm áo ấm không tay thích hợp cho bản thân và nhờ các dịch vụ mua hàng online Trung Quốc giúp bạn.

Thị trường Trung Quốc là 1 nơi có nhiều mặt hàng tiềm năng không chỉ mua để sử dụng mà bạn còn có thể kinh doanh các mặt hàng này để bán lại ở thị trường Việt Nam để kiếm lời. Đa số các mặt hàng của nhiều con buôn Việt đa số đều nhập hàng từ các xưởng - các website TMDT tại Trung Quốc.

Việc cần làm của bạn là tìm kiếm các mặt hàng tại Trung Quốc mà mình thích, sau đó là tìm kiếm 1 đơn vị vận chuyển gửi hàng Trung Quốc uy tín để giúp bạn làm việc này.

Lâm Phong China được biết đến là đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất hiện nay với nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn cũng như giá cả rất cạnh tranh. Nếu tin tưởng mua hàng nhiều chúng tôi sẽ đưa ra các lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Lâm Phong China sẽ hỗ trợ liên hệ bên bán nếu bạn muốn nhờ họ gia công các sản phẩm mà bạn yêu cầu với giá vô cùng trạnh tranh. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn trực tiếp trao đổi và liên hệ giúp bạn để hỗ trợ bạn 1 cách tốt nhất.

Dịch vụ order áo ấm không tay trên taobao giá rẻ

Bước 1: Khách hàng liên hệ với lamphongchina.com tại Việt Nam và cung cấp thông tin về số lượng, loại hàng cần mua. Khách hàng có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin (trên các trang như taobao.com, tmall.com, 1688.com, alibaba.com, aliexpress.com) để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Nhân viên của lamphongchina.com sẽ check hàng, tiến hành order và tính cước. Nếu khách đồng ý với bảng giá thì tiến hành làm hợp đồng và thanh toán từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: Bên Trung Quốc sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina.com tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ ship và thông quan tại và chuyển hàng từ trung quốc về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng có thể nhận hàng tại kho của lamphongchina.com hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Địa chỉ liên hệ lamphongchina:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 – 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0903.131.247 – 0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Link tham khảo các loại áo ấm không tay trên taobao:

https://item.taobao.com/item.htm?id=540408387296
https://item.taobao.com/item.htm?id=575716368350
https://item.taobao.com/item.htm?id=580514937398
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article